Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 3
Tháng 04 : 45
Tháng trước : 58
Năm 2024 : 201
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI CHÍNH SÁCH XÃ YÊN MỸ NĂM 2023

Thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế -xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.

Thực hiện Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế -xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.  Ngày 08/9/2023, UBND xã Yên Mỹ tổ chức hội nghị đối thoại chính sách năm 2023, đến dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, Các ban ngành đoàn thể, Công chức xã cùng  50 đại biểu là cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân tại 7 thôn đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.                          

                                                                         

                                                                               Một số hình ảnh tại buổi đối thoại
Tại hội nghị đối thoại các đại biểu đã được nghe UBND xã báo cáo công tác phòng chống BLGĐ và Phòng chống ma túy trong thời gian qua, đồng thời tuyên truyền lồng ghép một số nội dung của Luật phòng chống BLGĐ và Luật Phòng chống ma túy.
Với tinh thần dân chủ, cởi mở, buổi đối thoại diễn ra trong không khí sôi nổi các cán bộ, hội viên và nhân dân đã đặt ra các câu hỏi xoay quanh vấn đề phòng chống BLGĐ và Phòng chống ma túy trên địa bàn xã trong giai đoạn hiện nay. Qua các ý kiến của hội viên và nhân dân đã được các ngành liên quan trao đổi, giải đáp tại buổi đối thoại. 

 Phát biểu chỉ đạo tại buổi đối thoại đồng chí Hoàng Văn Tuấn- Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã nhấn mạnh việc phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật, nhất là phòng chống BLGĐ và Phòng chống ma túy là vấn đề cấp thiết trong giai đoạn hiện nay, cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong công tác tuyên truyền, vận động để nâng cao nhận thức cho mọi người dân. Qua Hội nghị này đồng chí cũng mong muốn Hội LHPN xã trong thời gian tới tiếp tục quan tâm, chăm lo, giải quyết các nhu cầu chính đáng của các chị em hội viên và nhân dân trong xã, đồng thời phối hợp với các ban ngành liên quan thực hiện tốt công tác tuyên truyền về Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Phòng chống ma túy qua đó sẽ ngăn chặn có hiệu quả các hành vi liên quan đến bạo lực gia đình, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã./.
                                                                                                                                                                       Nguồn: Nông Hảo                                                                                       


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị