Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 1
Tháng 09 : 14
Tháng trước : 60
Năm 2024 : 564
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Yên Mỹ với thanh niên trên địa bàn năm 2024

Ngày 05/7/2024, UBND xã Yên Mỹ tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên năm 2024. Dự buổi Đối thoại có ông Hoàng Văn Anh  Chủ tịch UBND xã Yên Mỹ, cán bộ, công chức và trên 20 thanh niên, đại diện thanh niên trên địa bàn xã Yên Mỹ tham dự.

Toàn cảnh Hội nghị

 

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, các thanh niên đã đặt ra các câu hỏi, đề xuất kiến nghị đối thoại với Chủ tịch UBND xã. Trong đó tập trung với chủ đề “Thanh niên xã Yên Mỹ với khát vọng phát triển” vấn đề về tăng cường kinh phí hỗ trợ đầu tư cho các dự án khởi nghiệp của thanh niên; định hướng học tập, nghề nghiệp, việc làm cho thanh niên; đầu tư cơ sở vật chất; các vấn đề chuyển đổi số và các khó khăn trong quá trình thao tác nộp hồ sơ trực tuyến trên cổng dịch vụ công quốc gia, … tại hội nghị được đoàn viên, thanh niên đã đặt ra 04 câu hỏi, đề xuất kiến nghị với Chủ tịch UBND xã. Các ý kiến đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã và các ngành liên quan của xã trực tiếp trả lời tại buổi đối thoại.

Tại hội nghị còn được đồng chí Đặng Quốc Đoài – Bí thư chi đoàn thôn Pác Khoang, xã yên Mỹ, Chia sẻ kinh nghiệm về mô hình nuôi dúi, chăn nuôi lợn, ngoài ra đồng chí còn nhân rộng thêm mô hình về trồng lá dong dưới tán rừng keo với hiệu quả kinh tế cao, có thu nhập ổn định.

Ông Hoàng Văn Anh - Chủ tịch UBND xã, phát biểu

 

Phát biểu tại buổi đối thoại ông Hoàng Văn Anh Chủ tịch UBND xã Yên Mỹ đã ghi nhận kết quả đã đạt được và đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị đề xuất của thanh niên xã nhà. Thông qua buổi đối thoại là dịp để lãnh đạo địa phương nắm bắt, lắng nghe nguyện vọng, kiến nghị của thanh niên, qua đó kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, triển khai có hiệu quả các chính sách hỗ trợ thanh niên trong phát triển kinh tế, khởi nghiệp tại địa phương. Đồng chí cũng tin tưởng rằng thanh niên xã nhà sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngừng vươn lên, vượt qua khó khăn thử thách góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Tin, ảnh: Minh Thùy


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị